วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2555

13. Office Automation คืออะไร มีการนำมาประยุกต์ใช้ในการดำเนินงานธุรกิจอย่างไรบ้าง อธิบาย หรือ Clip VDO

                 
                           Office Automation   เป็นระบบที่ออกแบบขึ้นเพื่อช่วยให้การทำงานในสำนักงานมีประสิทธิภาพมากขึ้นส่วน ใหญ่เป็นการนำคอมพิวเตอร์มาเชื่อมโยงเป็นเครือข่ายกับอุปกรณ์ต่างๆของสำนัก งานเพื่อประโยชน์ในการใช้งาน ระบบสำนักงานอัตโนมัติประกอบด้วย
  1. ระบบจัดการเอกสาร
  2. ระบบจัดการด้านข่าวสาร
  3. ระบบประชุมทางไกล
  4. ระบบสนับสนุนสำนักงาน เป็นต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น